26/7/18

Báo Giá Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Năm 2018 Tại TP Hồ Chí Minh

Bảng báo giá cửa nhựa lõi thép uPVC dòng tiêu chuẩn đã bao gồm thi công lắp đặt hoàn thiện.

Namwindows xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá cửa nhựa lõi thép dòng tiêu chuẩn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và miền nam năm 2018. Nếu quý khách đang cần tìm một loại có chất lượng và có mức giá vừa phải để làm cho nhà ở với mục đích lâu dài. Thì đây chính là dòng cửa nhựa lõi thép uPVC mà quý khách nên lựa chọn. Bởi vì dòng này được nâng cấp và tăng cường một số điểm cần thiết để cửa được chắc chắn hơn, đẹp hơn, an toàn hơn... Để đảm bảo và hiểu rõ hơn về dòng này, quý khách vui lòng xem các thông tin giới thiệu chi tiết bên dưới.
Cửa Nhựa Lõi Thép uPVC
Cửa Nhựa Lõi Thép uPVC


Sơ lược về dòng cửa nhựa lõi thép tiêu chuẩn:

Tuy cùng sử dụng một hãng thanh nhựa với dòng sản phẩm phổ thông, và những sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng dòng tiêu chuẩn được chúng tôi lựa chọn, kết hợp và tăng cường các nguyên liệu sản xuất tốt hơn. Như tăng độ dày lõi thép, sử dụng phụ kiện chính hãng, bơm keo tạo liên kết, đóng nẹp rãnh phụ kiện… để tạo ra dòng sản phẩm đảm bảo chắc chắn, có độ bền cao hơn, chất lượng hơn và thẩm mỹ hơn.
Cửa nhựa lõi thép dòng tiêu chuẩn
Cửa nhựa lõi thép dòng tiêu chuẩn

Điểm nổi bật của cửa nhựa lõi thép uPVC dòng tiêu chuẩn

Dòng cửa nhựa lõi thép này được cải tiến chất lượng và khắc phục nhiều nhược điểm ở dòng phổ thông và những dòng tương đương có trên thị trường. Dưới đây là những cải tiến của dòng sản phẩm này.
 ✅ Được lựa chọn và kết hợp những loại phụ kiện an toàn hơn, chất lượng hơn. Vì trong 1 loại phụ kiện của 1 hãng sản xuất, cũng có nhiều loại khác nhau và chúng tôi chọn loại tốt nhất cho dòng này.
✅ Sản phẩm được sử dụng lõi thép dày 1.5 ly đủ tiêu chuẩn, để đảm bảo độ bám chắc của phụ kiện và giảm độ đàn hồi của thanh nhựa.
✅ Bơm keo giữ kính để tăng cường liên kết các góc hàn, làm giảm được tình trạng xệ cánh, tăng tính an toàn và tăng độ bền cũng như cứng cáp cho cửa.
✅ Được đóng nẹp che rãnh phụ kiện để che những rãnh gắn phụ kiện xung quanh của cánh cửa để tăng thẩm mỹ.
✅ Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Đặc biệt sử dụng loại máy hàn nhiệt với công nghệ làm sạch tự động.

Sự khác biệt giữa cửa nhựa lõi thép dòng tiêu chuẩn với dòng sản phẩm khác

Đó là những điểm mà Namwindows tăng cường cho cửa nhựa lõi thép dòng tiêu chuẩn này, và đó cũng là sự khác biệt của chúng tôi với những sản phẩm khác cùng loại trên thị trường. 
Ngoài tăng cường những điều cần thiết thì giá sản phẩm của Namwindows rất tốt. Với tiêu chí cạnh tranh bằng chất lượng nhưng mang đến sản phẩm cửa nhựa lõi thép giá rẻ nhất so với giá trị thực của sản phẩm. 
Quý khách có thể xem video bên dưới có thể thấy sự khác nhau giữa các dòng sản phẩm. Quý khách có thể tham quan trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi tại nhà máy hay tại các công trình mà Namwindows đã thi công cho khách hàng để hiểu rõ hơn về dòng tiêu chuẩn của chúng tôi.
Nên mua cửa nhựa lõi thép dòng tiêu chuẩn

Video các dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép Namwindows


Hình ảnh cửa nhựa lõi thép dòng tiêu chuẩn

Cửa nhựa lõi thép 2 cánh mở 2 cánh chết
Cửa nhựa lõi thép 2 cánh mở 2 cánh chết

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh mở ra vào
Cửa nhựa lõi thép 4 cánh mở ra vào

Cửa nhựa lõi thép loại 4 cánh mở quay
Cửa nhựa lõi thép loại 4 cánh mở quay

Cửa nhựa lõi thép 2 cánh chết 2 cánh mở
Cửa nhựa lõi thép 2 cánh chết 2 cánh mở

Cửa nhựa lõi thép 2 cánh chết 2 cánh mở quay ra ngoài
Cửa nhựa lõi thép 2 cánh chết 2 cánh mở quay ra ngoài

Một số công trình đã sử dụng cửa nhựa lõi thép Namwindows

Lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho nhà máy công ty khí đặc biệt Việt Nam
Lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho nhà máy công ty khí đặc biệt Việt Nam

Lắp đặt toàn bộ cửa nhựa lõi thép cho dự án Intresco Long Thới Nhà Bè
Lắp đặt toàn bộ cửa nhựa lõi thép cho dự án Intresco Long Thới Nhà Bè

Thi công cửa nhựa lõi thép cho nhà phố tại Đồng Tháp
Thi công cửa nhựa lõi thép cho nhà phố tại Đồng Tháp
Một số công trình dân dụng tại Hồ Chí Minh sử dụng cửa nhựa lõi thép
Một số công trình dân dụng tại Hồ Chí Minh sử dụng cửa nhựa lõi thép


Chi tiết về nguyên liệu trong báo giá cửa nhựa lõi thép dòng tiêu chuẩn:

  • ✅ Khung và cánh cửa được sử dụng thanh nhựa Sparlee Profile (Shide Profile cũ) của tập đoàn Shide Group (Shide Đại Liên) sản xuất tại Trung Quốc. Đây là dòng thanh nhựa có chất lượng đảm bảo và khá ổn định. Chất lượng thanh nhựa hãng này còn đạt được các chứng chỉ ISO 9001, 9002, 14000. Và các chứng nhận chất lượng DIN của Đức, JS của Nhật.
  • ✅ Sử dụng kính của Công ty Cổ Phần Kính Nổi Chu Lai sản xuất tại Việt Nam.
  • ✅ Phụ kiện GQ chính hãng của tập đoàn ASSA ABLOY của Thụy Điển sản xuất tại Trung Quốc, có các chứng từ (CO, CQ) đầy đủ (bao check). Để tìm hiểu về chất lượng hãng phụ kiện này, quý khách có thể tìm kiếm trên mạng với từ khóa "ASSA ABLOY".
  • ✅ Sử dụng lõi thép mạ kẽm có độ dày 1,5ly xuyên suốt các thanh nhựa và đặc biệt là kích thước đủ tiêu chuẩn.
Hình ảnh một số phụ kiện sử dụng cho dòng cửa nhựa lõi thép tiêu chuẩn

Những chú ý trong báo giá cửa nhựa lõi thép uPVC Namwindows:

  • Trong báo giá cửa nhựa uPVC có phần ghi chú có ghi chi tiết về chính sách bảo hành của dòng sản phẩm này
  • Đơn giá trong báo giá được tính theo m²
  • Khung cửa dưới 1m² tính theo bộ.

Cách tính lọt lòng cho dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép tiêu chuẩn:

Trong báo giá có ghi bản rộng của khung bao để quý khách tính được số đo lọt lòng cho cửa. Để quý khách hiểu hơn về các tính Namwindows xin đưa ra một ví dụ:

Cách tính kích thước cửa đi nhựa lõi thép

Ở cửa 4 cánh có ghi khung bao bản rộng 70mm để tính lọt lòng chiều cao và chiều ngang quý khách tính như sau.
  • Chiều cao cửa không có ô kính chết: Ví dụ quý khách muốn lấy số lọt lòng là 2350mm thì quý khách lấy số lọt lòng 2350 + 70 = 2420mm. Để xây ô tường chờ quý khách vui lòng + thêm 5ly và khi đo từ nền hoàn thiện đã lót gạch lên trên thì kích thước phải là 2425mm. 
  • Nếu cửa có ô kính chết bên trên: thì phần cửa quý khách vẫn tính như trên, nếu quý khách để ô chết cao là 400mm thì quý khách tính như sau: 2420 + 400 + 10 = 2830mm và cộng thêm 5mm để khung cửa có thể lọt vào. Thì ô chờ khi đo từ nên hoàn thiện đã lót gạch lên trên sẽ là 2835mm. Ở chỗ công 10mm đó là sử dụng thanh ghép nối sử dụng thanh la mạ kẽm dày 6mm để tăng độ cứng cho khung bao. 
  • Cách tính chiều ngang lọt lòng cho cửa nhựa lõi thép 4 cánh như sau: quý khách lấy số đo lọt lòng chiều ngang là 2820mm thì quý khách sẽ cộng thêm 140mm cho cả khung bao cả 2 bên thì quý khách sẽ có: 2820 + 140 = 2960mm. Để xây ô tường chờ quý khách cộng thêm 5mm: 2960 + 5 = 2965mm là kích thước đo chiều ngang sau khi ô tường hoàn thiện. 
mua cửa nhựa lõi thép

Cách tính kích thước cửa sổ cửa nhựa uPVC 

Đối với cửa sổ có ghi khung bao là 60mm thì cả chiều ngang chiều cao quý khách lấy số đo lọt lòng cộng thêm 120mm và ngoài ra quý khách cộng thêm 5mm khe hở để cửa có thể lọt vào.
Để tìm hiểu về sản phẩm cửa nhựa lõi thép cũng như những tư vấn hướng dẫn lựa chọn sản phẩm, quý khách có thể xem các bài viết tại góc tư vấn cửa nhựa lõi thép của Namwindows tại website để đảm bảo hơn khi mua và lựa chọn các đơn vị thi công.
Cấu tạo sơ bộ của cửa nhựa lõi thép
Cấu tạo sơ bộ của cửa nhựa lõi thép

Báo giá cửa nhựa lõi thép dòng tiêu chuẩn của Namwindows

Dưới đây là bảng báo giá cửa nhựa lõi thép tại khu vực Hồ Chí Minh. Để xem báo giá được rõ ràng quý khách vui lòng kích vào hình ảnh để phóng lớn hơn. Đơn giá cửa sẽ được áp dụng và không thay đổi cho tất cả các tỉnh thành phía nam, những tỉnh ngoài khu vực Hồ Chí Minh sẽ tính thêm phần phí vận chuyển và phụ phí lắp đặt ngoại tỉnh.

Nếu quý khách cần sản phẩm cửa nhựa lõi thép giá rẻ hơn, hay loại cao cấp hơn có thể tham khảo các báo giá khác tại menu bên tay phải của website này. Quý khách cần báo giá chi tiết cho khối lượng cửa mà quý khách cần làm, xin vui lòng liên hệ đến Hotline 0966.595.191 hoặc gửi thông tin bản vẽ thiết kế đến email: cuanhuanamwindows@gmail.com
Báo giá cửa nhựa lõi thép mới nhất năm 2018
Báo giá cửa nhựa lõi thép mới nhất năm 2018