21/1/18

Cửa Nhựa Lõi Thép Có Chống Trộm Và An Toàn Hay Không.

Hiện có nhiều vụ trộm cướp đột nhập có liên quan đến sản phẩm cửa nhựa lõi thép, và đã làm nhiều khách hàng dấy lên những nghi ngờ về khả năng an toàn của sản phẩm này. Điển hình như vụ Lê Văn Luyện ở Bắc Giang chỉ với một cây đục mà có thể đột nhập và gây án. Chính vì điều đó mà rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi: Cửa nhựa lõi thép có thực sự an toàn chống trộm hay không?
Để giải đáp những thắc mắc của khách hàng, Namwindows sẽ phân tích những ưu điểm, nhược điểm về khả năng chống trộm của sản phẩm này. Để giúp quý khách hiểu rõ cũng như có những biện pháp khắc phục về chống trộm khi làm cửa nhựa lõi thép.
Nếu quý khách có theo dõi các vụ án liên quan đến việc cậy cửa nhựa lõi thép thì chắc chắn sẽ không khỏi thắc mắc: sản phẩm này dễ vô hiệu hóa khóa và cạy đến thế sao? chỉ với một cây đục hay vít ba ke, búa là có thể đột nhập? Không chỉ riêng ở sản phẩm cửa nhựa lõi thép, mà những loại cửa khác cũng bị trộm cướp vô hiệu hóa, đôi khi cả 2 – 3 lớp cửa vẫn bị trộm đột nhập. Tuy nhiên với một cây đục mà có thể đột nhập cửa nhựa lõi thép thì thực sự quá dễ dàng. Tại sao lại như vậy? Nguyên nhân chính đó là sử dụng cửa nhựa lõi thép kém chất lượng, sử dụng phụ kiện không đảm bảo an toàn, thi công lắp đặt không đảm bảo.




Vì Sao Cửa Nhựa Lõi Thép Dễ Bị Cạy Và Đột Nhập
Cửa nhựa lõi thép dễ bị cạy cửa khi sử dụng phụ kiện không đảm bảo chất lượng và không đúng chúng loại

Cửa nhựa lõi thép, hay những loại cửa khác đều sẽ không an toàn khi có chất lượng thấp. Ví dụ như sử dụng một bộ khóa vân tay, sẽ khác hẳn khi sử dụng ổ khóa bấm bình thường, về chất lượng lẫn giá cả. Chính vì thế mức độ an toàn của cửa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Về cửa nhựa lõi thép mức độ an toàn phụ thuộc vào chất lượng nguyên liệu, sử dụng đúng chủng loại phụ kiện, thiết kế, và phần thi công lắp đặt.
  • Tại sao lại liên quan đến chất lượng nguyên liệu quý khách có thế xem bài viết sau để hiểu rõ hơn những nguyên nhân cửa dễ bị cạy: Vì Sao Cửa Nhựa Lõi Thép Dễ Bị Cạy Và Đột Nhập. Trong phần nguyên liệu sản xuất cửa ở phần chống trộm quan trọng nhất đó chính là phụ kiện. Do phụ kiện có rất nhiều loại, kèm theo đó là hàng nhái hàng giả tran lan. Đồng thời thị trường cửa nhựa lõi thép cũng rất cạnh tranh dẫn đến việc sử dụng phụ kiện kém chất lượng để làm cửa là điều không thể tránh khỏi. Cộng thêm khách hàng ham rẻ mà không tìm hiểu kỹ trước khi thi công. Vậy khi lựa chọn phụ kiện cần lưu ý gì quý khách vui lòng tìm hiểu tại bài viết: Những Chú Ý Khi Sử Dụng Phụ Kiện Cửa Nhựa Lõi Thép Giá Rẻ.
  • Sử dụng đúng chủng loại phụ kiện: Để giảm giá thành một bộ cửa thì việc sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại được rất nhiều đơn vị thi công áp dụng. Ở phần này Namwindows có nói rõ ở bài viết “Những Chú Ý Về Chống Trộm Khi Làm Cửa Nhựa Lõi Thép” nên quý khách có thể tìm kỹ hơn ở bài viết đó.
  • Về thiết kế: Thiết kế cửa cũng góp phần tăng khả năng chống trộm như thiết kế chia cửa ra làm nhiều ô nhỏ để tránh chui lọt khi bị đập kính. Thông thường chia ô nhỏ chỉ áp dụng cho những cửa đi, con đối với cửa sổ chúng ta nên sử dụng khung bông bảo vệ, để khi có mở cửa lấy gió hay cho thoáng cũng không lo bị đột nhập. Tuy theo mức độ an ninh của khu vực mà chúng ta thiết kế cửa cho phù hợp để đảm bảo các tính năng cũng như mức độ an toàn.
  • Thi công lắp đặt: Lắp đặt cửa nhựa lõi thép tuy rất đơn giản, những khi lắp đặt không chính xác thì cũng ảnh hưởng đến mức độ an toàn. Nhất là lắp đặt phụ kiện như: lắp đặt khóa cửa không ăn vào những điểm khóa quá ít: Ví dụ như khóa mà ta thường thấy nhất là khóa tay nắm tròn, nếu mà cánh cửa cách khung bao khá xa thì phần khóa ăn vào khung bao rất ít thì chỉ cần cậy nhẹ là có thể bungHay ở bộ cửa sổ lùa 4 cánh ở cửa nhựa lõi thép 2 cánh giữa chỉ được giữ lại bởi cây nẹp, cây nẹp này rất dễ cạy bằng đục bình thường thì cửa sẽ bị vô hiệu hóa. Nhưng nếu bắn thêm vài con vít giữ cây nẹp đó thì không thể cạy cây nẹp đó ra được. Đó là một số vấn đề liên quan đến lắp đặt cửa nhựa, ngoài ra còn rất nhiều vấn đề liên quan đến lắp đặt mà ảnh hưởng đến khả năng chống trộm của cửa nhựa lõi thép.
Với những thông tin ở trên thì các bạn cũng có thể biết được những yếu tố ảnh hưởng đến mức độ an toàn chống trộm của cửa nhựa lõi thép. Không chỉ riêng ở cửa nhựa uPVC lõi thép mà bất kỳ một loại cửa nào cũng vậy, quý khách nên đề cao vấn đề an toàn chống trộm lên hàng đầu. Chú ý những thiết kế đảm bảo, lựa chọn các loại khóa đảm bảo chất lượng và thử mức độ an toàn của cửa sau khi lắp đặt. Ngoài ra để đảm bảo hơn quý khách nên tăng cường các biện pháp chống trộm cho cửa như tăng các loại pát khóa phụ, làm khung bảo vệ chắc chắn cho cửa sổ, gắn camera, gắn còi báo động… nếu cần thiết.
Cửa nhựa lõi thép cũng có rất nhiều loại, nếu thi công đảm bảo và sử dụng đúng chủng loại phụ kiện thì cửa nhựa cũng rất an toàn chống trộm. Đã có rất nhiều video ở phương tây thử nghiệm việc phá cửa, cạy cửa, đập cửa nhựa lõi thép, để chứng minh cửa nhựa lõi thép có an toàn và chống trộm hay không.