21/1/18

Loại Cửa Sổ Nào Có Mẫu Mã Đẹp Nhiều Ưu Điểm Và Giá Tốt

Việc lắp đặt cửa sổ không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho không gian mà còn mang đến sự thoáng đãng cho căn nhà. Vậy nên chọn loại vật liệu nào làm cửa sổ để có độ bền cao?

Cửa sổ là nơi điều tiết ánh sáng và không khí cho không gian bên trong của căn phòng hay một ngôi nhà, tùy theo không gian

Các loại cửa sổ
Các loại cửa sổ

mở và thiết kế của từng ngôi nhà mà cửa sổ được chia ra làm kiểu mở như cửa sổ mở hất, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở trượt… và có thể kết hợp các kiểu mở trên cùng một ô cửa như: cửa mẹ bồng con, cửa quay hất, cửa đi kết hợp với cửa sổ… để mang lại sự sang trọng và hiện đại cũng như thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Khi thiết kế cho cửa sổ cần chú ý đến không gian cần nhận ánh sáng và không khí rộng hay hẹp để có kích thước phù hợp. Một căn phòng rộng lớn mà có một ô cửa sổ nhỏ thì rất bí bách và không đủ ánh sáng tạo ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng căn phòng đó, một căn phòng hẹp mà ô cửa sổ quá lớn thì tạo ra cảm giác chói sáng khi vào mùa nắng nóng.
Tại Việt Nam vật liệu để sản xuất ra cửa sổ có rất nhiều loại, mỗi loại có một đặc trưng và ưu điểm, nhược điểm khác nhau sau đây Namwindows xin gửi đến quý khách hàng một số ưu điểm nhược điểm của từng loại vật liệu làm cửa sổ phổ biến để quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.
  • Cửa sổ vật liệu gỗ: 
Gỗ là một vật liệu truyền thống phổ biến và được sử dụng nhiều cho những công trình dân dụng. Gỗ mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà tuy nhiên gỗ lại không thích hợp sử dụng cho cửa tiếp xúc nhiều với mưa nắng. Sử dụng vật liệu gỗ để làm cửa sổ dễ bị phai sơn, mối mọt, cong vệnh co ngót do thời tiết làm ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của cửa và có độ bền không cao. Cửa sổ làm bằng gỗ thông thường sẽ bưng bít bởi các pano gỗ, muốn không gian có anh sáng tự nhiên phải đóng mở thường xuyên.

Cửa Sổ Làm Bằng Khung Gỗ Kết Hợp Kính
Cửa Sổ Làm Bằng Khung Gỗ Kết Hợp Kính

  • Cửa sổ vật liệu nhôm:

Nhôm là nguyên liệu được lựa chọn sử dụng nhiều cho các ô cửa sổ hiện nay. Nhôm cũng có nhiều loại, mỗi loại nhôm cũng có ưu điểm và khuyết điểm khác nhau. Với những loại cửa sổ nhôm có giá thành thấp thông thường chất lượng kém, không đảm bảo được cách âm do không có ron, dễ bị móp méo do độ dày mỏng, bị nước chảy vào nhà và không thẩm mỹ, đóng mở không êm ái. Với dòng cửa sổ nhôm cao cấp thì có giá thành khá cao nhưng có nhiều ưu điểm và đảm bảo được chất lượng như cửa nhôm cao cấp xingfa. Cửa sổ làm bằng nhôm thông thường được kết hợp với kính để lấy ánh sáng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Nhôm vẫn bị ăn mòn do tình trạng oxi hóa bởi nhôm là kim loại. Tuy nhiên độ ăn mòn không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và độ bền nhưng sẽ làm mất đi thẩm mỹ, nhôm sơn tĩnh điện khi bị trầy xước, tróc sơn khó để sơn phủ lại bề mặt. Có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Cửa Sổ Làm Bằng Nhôm
Cửa Sổ Làm Bằng Nhôm

  • Cửa sổ vật liệu sắt:

Sắt luôn được đánh giá cao về độ chắc chắn, an toàn và có giá thành phải chăng, tuy nhiên sử dụng sắt ngoài trời dễ bị gỉ set dù được sơn bảo vệ. Cửa sổ bằng sắt bị ăn mòn rất nhanh khi thời tiết ẩm ướt và mưa nhiều. Cửa sổ sắt khi bị gỉ sét làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới tường do nước gỉ sét chảy ra. Để đảm bảo độ bền cho cửa sắt thì việc sơn sửa lại rất nhiều lần vào mỗi năm để lớp sơn bên ngoài không bị bong tróc. Cửa sổ sắt có thể làm được nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của mỗi khách hàng.

Cửa Sổ Bằng Sắt
Cửa Sổ Bằng Sắt

  • Cửa sổ vật liệu nhựa Upvc:

Cửa sổ upvc là loại cửa sổ được sử dụng những thanh nhựa có nhiều khoang trống và được tăng cường lõi thép làm tăng cứng. Là một vật liệu có nhiều ưu điểm và được đánh giá cao về chất lượng. Tuy bằng nhựa nhưng rất cứng cáp không dễ dàng gì vỡ nát hay móp méo khi có lực tác động mạnh.Cửa sổ upvc được sản xuất hàn các góc cạnh với nhau nên rất kín và chắc chắn. Cửa sổ upvc với khả năng chịu được mọi ảnh hưởng và điều kiện của khí hậu, cách âm, cách nhiệt rất tốt nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Cửa sổ nhựa upvc cũng có nhiều loại và chất lượng cũng khác nhau. Cửa sổ upvc thông thường được kết hợp với kính mang lại nét hiện đại và hài hòa trong bất kỳ thiết kế nào. Cửa sổ upvc ngoài màu trắng thông dụng và phổ biến thì còn có màu vân gỗ để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng tuy nhiên có giá thành khá cao.

Cửa Sổ Nhựa Lõi Thép Upvc
Cửa Sổ Nhựa Lõi Thép Upvc
Quý khách có nhu cầu sử dụng cửa nhựa lõi thép upvc xin vui lòng liên hệ đến số hotline Namwindows : 0903.099.548 – 0966.595.191 để được tư vấn thiết kế phù hợp và báo giá chi tiết chính xác tới quý khách hàng.