17/12/17

Nguyên Nhân Vì Sao Có Cửa Nhôm Xingfa Giá Cực Rẻ

Cửa nhôm Xingfa giá chỉ 1.8tr/m vuông, đó là giá bán cho khách hàng hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm cửa Xingfa được quảng cáo là nhập khẩu chính hãng của công ty Xingfa Quảng Đông với giá siêu rẻ. Làm rất nhiều doanh nghiệp, công ty điêu đứng phải chuyển đổi sang những dòng sản phẩm khác, thậm chí là đóng cửa vì không thể cạnh tranh, vì giá bán ra còn thấp hơn cả giá gốc của sản phẩm.
Cửa Nhôm Xingfa Giá Siêu Rẻ
Cửa Nhôm Xingfa Giá Siêu Rẻ

Vậy tại sao những đơn vị bán giá siêu rẻ kia vẫn tồn tại? Tại sao lại có cửa nhôm giá rẻ như thế? Đó là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp nghành cửa chân chính và đồng thời cũng của rất nhiều khách hàng khi thấy sự chênh lệch giá trên thị trường.
Qua quá trình khảo sát và tìm hiểu thị trường cũng như sản phẩm, chúng tôi đã thu thập được một số thông tin dẫn đến có những sản phẩm giá siêu rẻ như sau.

Cửa nhôm Xingfa siêu rẻ được làm như thế nào?

  • + Sử dụng nhãn giả: Dãn nhãn giống với hàng thật lên những thanh nhôm sản xuất trong nước để nhái hàng nhập khẩu đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên vẫn có cách phát hiện thông qua kiểm tra mã QR, mã vạch... Nhưng hiện nay thì những nhãn giả đó đã không còn tác dụng, vì làm nhãn giả cũng trở nên rất tinh vi, những tem nhãn này giống hệt nhãn tem nhôm nhập khẩu từ mã vạch đến cả mã QR, nên việc phát hiện đối với khách hàng là cực kỳ khó.
  • + Sử dụng nhôm tạp: Sử dụng nhôm phế liệu lẫn lộn nhiều tạp chất độc hại hay nhiều cách khác... để sản xuất ra những thanh nhôm hệ Xingfa, rồi sau đó dán tem giả và đưa ra thị trường bán lại cho các công ty sản xuất cửa với giá rất rẻ. Để cạnh tranh và có giá thành tốt, dù biết là thanh nhôm giả những một số đơn vị vẫn sử dụng những thanh nhôm này, kèm theo những phụ kiện kém chất lượng thi công cho khách hàng. 
Nhôm giả được bán công khai trên thị trường


Những ảnh hưởng từ sản phẩm nhôm Xingfa giá siêu rẻ.

  • + Sự xuất hiện của những thanh nhôm giả làm ảnh hưởng rất lớn đến thị trường. Để cạnh tranh và tồn tại được thì các công ty, cơ sở phải sử dụng hàng giả và không đúng chuẩn để sản xuất. Những sản phẩm đảm bảo dần sẽ biến mất và thay thế vào đó là những sản phẩm kém chất lượng. 
  • + Khách hàng bị đánh lừa và không biết đâu là giá trị thực của sản phẩm để mua được đúng giá. Để có được khách hàng, những sản phẩm giả vẫn sẽ có những cam kết và quảng cáo là hàng chất lượng nhằm đánh lừa khách hàng. Đôi khi những sản phẩm kém chất lượng này được bán với giá của hàng chính hãng.
  • + Cửa nhôm Xingfa sử dụng những phụ kiện kém chất lượng sẽ nhanh bị hư hỏng ở phần phụ kiện. Ở phần thanh nhôm tuy có ít trường hợp bị hư hỏng, tuy nhiên một số trường hợp thường xảy ra đó chính là lớp sơn trên bề mặt bị bong tróc làm mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng. Liên kết phụ kiện với nhôm sẽ không có độ bền cao dẫn đến cửa bị hư hỏng.

Tại Việt Nam, Có rất nhiều công ty sản xuất ra các thanh nhôm định hình Xingfa. Nhưng chỉ một số ít công ty tự phát triển chất lượng và xây dựng thương hiệu riêng, mà đại đa số là làm giả theo những sản phẩm bán chạy. Ngoài ra, cũng không có những chế tài, hay những quy định để quản lý chặt chẽ trong khâu sản xuất và thi công cho nghành cửa. Nên những sản phẩm kém chất lượng, mất an toàn... ngày cũng một nhiều lên, tương tự như những sản phẩm khác và được lên án nhiều trong thời gian qua.