6/1/18

Chất Lượng Cửa Nhựa Lõi Thép Hiện Nay Ra Sao?

Chất lượng cửa nhựa lõi thép hiện nay ra sao? Đó là câu hỏi chung của tất cả người sử dụng khi thị trường lũng đoạn về hàng nhái và hàng giả.

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, cửa nhựa lõi thép được đánh giá cao là một sản phẩm chất lượng. Có khả năng chống ồn, tiết kiệm điện, chống được bụi bặm và có độ bền rất cao, ngoài ra còn là vật liệu xanh nhằm bảo vệ môi trường. Tuy nhiên đó là khi sản phẩm này mới du nhập về Việt Nam, tất cả còn mới mẻ từ nguyên liệu đến các loại máy móc sản xuất, cũng như tay nghề cũng được các chuyên gia nước ngoài hỗ trợ. Nên cửa nhựa lõi thép luôn được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ, và độ bền.
Cửa nhựa lõi thép luôn được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ và độ bền

Những năm trở lại gần đây, rất nhiều người sử dụng đã than phiền cửa nhựa lõi thép mới làm được vài tháng đã hư hỏng, cửa cách âm kém, cửa nhanh xuống màu,... Thậm chí còn cho cửa nhựa uPVC là một sản phẩm kém chất lượng nhất. Để hiểu vì sao chất lượng cửa nhựa lõi thép lại đi xuống như thế, các bạn có thể tham khảo bài viết "Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Và Giá Thành Cửa Nhựa uPVC".

Hình ảnh cửa nhựa uPVC kém chất lượng

Anh Bính giám đốc công ty Hồng Lĩnh, chuyên thiết kế và thi công nội thất cho các căn hộ, nhà phố, biệt thự tại Hồ Chí Minh cho biết.

"Đa số là do người sử dụng ham rẻ, không tìm hiểu kỹ về sản phẩm được làm từ gì, hay thế nào... Đến khi cửa đã thành hình đi vào sử dụng thì mới phát hiện ra cửa kém chất lượng. Lúc này, chỉ cố mà dùng chứ sao bây giờ. Chứ thực ra tiền nào của đấy, những người sử dụng cửa nhựa uPVC của Eurowindow toàn khen cửa tốt, có ai chê sản phẩm kém chất lượng đâu."
Anh Vinh khách hàng sử dụng cửa nhựa lõi thép Namwindows tại Đồng Nai chuyên xây nhà bán cho hay.
"Ở gần chỗ tôi cũng rất nhiều cửa hàng sản xuất cửa, nhưng tôi không tin tưởng lắm mà tìm công ty ở Sài Gòn. Đa số các cửa hàng ở chỗ tôi, đều là những người đi làm thợ một hay hai năm về mua một số máy móc rồi tự sản xuất. Tôi cũng muốn tìm chỗ gần cho tiện, nhưng hỏi sâu về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng nguyên liệu, thì được họ trả lời là sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khi tôi hỏi theo tiêu chuẩn nào của Châu Âu thì không nhận được câu trả lời."
Vừa qua, báo chí đưa tin rất nhiều về đường xây sản xuất vật liệu xây dựng giả trong đó có vật liệu cho cửa nhôm kính (Các bạn có thể tham khảo tin tức hàng giả tháng 12/2017 vừa qua tại: "Nguyên Nhân Vì Sao Có Cửa Nhôm Xingfa Giá Cực Rẻ". Ở cửa nhựa lõi thép cũng rất nhiều nghành chức năng, báo chí vào cuộc nhưng tình trạng hàng giả, hàng nhái không giảm mà ngày một nhiều lên, hàng giả được bán tràn lan, với số lượng còn nhiều hơn hàng thật. Kèm theo đó là sự nở rộ của các cửa hàng, cơ sở sản xuất dẫn đến cạnh tranh mà phải sử dụng. Chính vì những điều này mà cửa nhựa lõi thép kém chất lượng ra đời, để lại những hệ quả khó lường cho người sử dụng.
Namwindows là công ty hàng đâu trong lĩnh vực thi công các sản phẩm cửa. Chúng tôi luôn lên án những sản phẩm kém chất lượng, và hướng dẫn khách hàng qua các bài viết, video... để khách hàng có nhựng lựa chọn tốt hơn khi thị trường ngày càng lũng đoạn và không có kiểm soát như hiện nay. Quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ đến hotline tại website.